Những thiết kế bếp dành riêng cho căn hộ

31/05/23

Thiết kế bếp có diện tích nhỏ

Sắp xếp khoa học là lựa chọn tốt giúp tiết kiệm không gian. Thành phần gian bếp phù hợp (hệ thống tủ lưu trữ âm tường, đảo bếp) khiến không gian trở nên rộng rãi hơn. Việc chọn nội thất đa chức năng (bàn ăn, bàn làm việc tích hợp kệ trưng bày) giúp tiết kiệm diện tích nhưng căn bếp vẫn đủ công năng cần có. Ngoài ra, tiết chế dùng phụ kiện (vật dụng trang trí, giỏ cây, đèn thả...) làm tổng thể căn bếp trở nên hiện đại và trẻ trung.

Bí quyết khi thiết kế một căn bếp nhỏ là khả năng tích hợp. Với bất cứ kích thước hay kiểu dáng gian bếp nào, mẹo nhỏ là tạo ra ảo giác về không gian thông thoáng hơn nhờ cách bố trí và các giải pháp lưu trữ thông minh.

Như trong mẫu Velvet Ultra Matt của Ixina, hệ thống tủ lưu trữ được đặt âm tường giúp không gian không bị chia cắt, tạo ra một mặt phẳng đồng nhất cho góc nhìn rộng hơn. Việc để lại một khoảng trống giữa hệ tủ và trần nhà cũng sẽ tạo ra cảm giác về một không gian rộng mở cho căn bếp.

Là mẫu bếp dành cho căn hộ nhưng Velvet Ultra Matt được Ixina định hướng thiết kế tinh giản, sử dụng vật liệu chống bám vân tay hiện đại. Loại chất liệu cửa chống bám vân tay màu Mineral Green khiến những cái chạm không để lại dấu tay. Các phần lõm sử dụng chi tiết vàng kim đem đến không gian sang trọng.

`